Tiện lợi hơn hẳn những phương pháp làm trắng răng thông thường hiện nay. Bút tẩy trắng Dazzling White rất được lòng khách hàng đặc biệt là giới trẻ có mong muốn sở hữu hàm răng trắng. Tuy nhiên, vẫn còn ý kiến thắc mắc rằng xài bút tẩy trắng Dazzling White có an toàn không? Có thật sự tốt? Cùng tìm hiểu vấn đề qua bài viết sau đây của Nha khoa Sài Gòn Smile chia sẻ nhé!

Bút tẩy trắng răng Dazzling White là gì?

Bút tẩy trắng răng Dazzling White biết đến là một dụng cụ làm trắng răng hiện đại. Có hình dạng hình bút tô màu và bên trong có hợp chất gel tẩy trắng. Bút tẩy trắng có chức năng đánh bật các vết ố vàng hay xỉn màu bám chặt trên bề mặt răng.dazzling white có an toàn

Bút tẩy trắng răng Dazzling White có thiết kế vỏ ngoài nhỏ gọn và tiện dụng. Bạn có thể mang theo người và rất dễ sử dụng khi nghỉ ngơi.  Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và có công dụng rất tốt cho những người có hàm răng bị xỉn màu nhẹ. 

Bút tẩy trắng răng Dazzling White có tốt không?

Vì được thiết kế và đóng gói theo tiêu chuẩn của Mỹ có hương vị bạc hà dễ chịu, the mát. Gel chứa các hoạt chất hydrators và desensitizers thiết kế dành riêng cho răng nhạy cảm. Nên khi sử dụng sản phẩm bút tẩy trắng răng dazzling white bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm không gây ê buốt. 

Chất gel được làm khô nhanh chóng sau khi bôi lên bề mặt răng. Gel có thể đảm bảo độ phủ tối đa, làm trắng răng toàn diện. Nên bạn không lo lắng bị loang màu, hay làm trắng răng không đều màu. Bút tẩy trắng dazzling white được xem là an toàn và phù hợp với những người muốn có răng trắng.

Cách sử dụng bút tẩy trắng răng Dazzling White ngay tại nhà

Trước và sau khi tẩy trắng răng bằng bút tẩy trắng răng dazzling white bạn nên hạn chế ăn uống. Bởi những thành phần trong thức ăn có thể làm cản trở quá trình răng phục hồi trắng sáng. Cách sử dụng bút tẩy trắng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng và tiến hành thấm khô răng
  • Bước 2: Lắc nhẹ bút khoảng 1 phút trước mỗi lần sử dụng
  • Bước 3: Chà nhẹ nhàng đầu bút lên bề mặt răng. Nên cố gắng hạn chế để thuốc dính vào nướu và môi.
  • Bước 4: Để miệng mở trong khoảng 40 giây để thuốc khô rồi mới tiến hành ngậm miệng từ từ
  • Bước 5: Giữ thuốc trong khoảng 5 -10 phút để thuốc tẩy có thời gian ngấm vào răng rồi súc miệng lại với nước sạch

Mặc dù không thể phủ nhận hiệu quả tẩy trắng bằng bút dazzling white tại nhà. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân không nên tự ý thực hiện tẩy ở nhà. Hãy nên qua trực tiếp các trung tâm nha khoa để nhận được can thiệp từ các nha sĩ. Tại phòng khám, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị cụ thể. Giúp răng bạn được trắng sáng nhanh chóng mà lại được đảm an toàn tuyệt đối.

Bút tẩy Dazzling White có an toàn không? Chuyên gia nói gì về bút tẩy trắng răng?

Bút trắng răng dazzling white với nhiều ưu điểm là thế, được kiểm định chất lượng như thế. Nhưng lại có không ít những ý kiến trái chiều về lợi ích mà bút tẩy trắng mang lại. 

Bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn Smile cho biết:  Bút tẩy trắng răng là dụng cụ tẩy trắng răng được thiết kế giống như chiếc bút màu nhỏ nhẹ. Với ưu điểm là giá thành rất rẻ và dễ sử dụng nên được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nếu dùng sai cách có thể để lại rất nhiều rủi ro nguy hiểm như:

Kích ứng nướu do sử dụng sai cách

Hiện nay, với một số người nóng lòng muốn nhìn thấy kết quả trắng sáng ngay tức thì. Họ thường lạm dụng thực hiện quá nhiều lần hay bơm quá nhiều thuốc tẩy trắng trong 1 lần dùng. Khi sử dụng nồng độ thuốc vượt ngưỡng cho phép, có thể dẫn đến răng nhạy cảm ê buốt, kích ứng. Thậm chí gây bỏng mô nướu mềm nếu bị dây ra ngoài và dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng.

Điều trị răng sứ bị viêm nướu

Bên cạnh đó, tẩy trắng răng không đúng kỹ thuật sẽ có hiện tượng răng bị loang lổ, không đều màu. Do vậy, trước khi sử dụng, mọi người cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Tốt nhất nếu được thì có thể tham khảo ý kiến của nha sĩ để đảm bảo an toàn nhất.

Cấu tạo thô sơ của bút tẩy trắng

Tính đến thời điểm hiện tại tại Nha khoa Sài Gòn Smile và một số phòng khám nha khoa khác. Đã khá nhiều trường hợp bệnh nhân đến các phòng khám nha khoa cấp cứu do sử dụng bút tẩy dazzling white. Các trường hợp đó đều có tình trạng sưng nướu, bỏng rát nặng do sử dụng bút tẩy trắng răng không đúng cách. 

Không quá ngạc nhiên, điều này cũng rất dễ hiểu bởi đây là phương pháp tẩy trắng răng thô sơ. Không có dụng cụ cách ly môi và nướu dễ gây bỏng và tổn thương tới: nướu, lưỡi, hàm ếch. Nguy cơ nuốt phải chất tẩy trắng khiến bỏng rát cổ họng cũng rất cao.

Tiềm ẩn nguy cơ từ hàng giả, hàng nhái

Ngoài những tác hại kể trên, thì việc bút tẩy trắng răng được bán nhiều tràn lan trên mạng. Điều này cũng khiến người dùng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Cho nên, bạn cần phải hết sức thận trọng nếu muốn áp dụng phương pháp này tại nhà. Nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Bạn nên thực hiện bằng công nghệ hiện đại với sự theo dõi, kiểm soát chặt chẽ từ bác sĩ.

Tẩy trắng răng hiệu quả với công nghệ tẩy trắng răng Zoom Laser

Bạn lo sợ vì tình trạng bị kích ứng cũng như hiệu quả của phương làm trắng răng bằng bút tẩy trắng răng Dazzling White? Bạn không có đủ thời gian và kiên nhẫn để áp dụng phương pháp này? Hãy tới với Nha khoa Sài Gòn Smile để áp dụng làm trắng răng bằng công nghệ hiện đại tẩy trắng Laser ngay. 

dazzling white có an toàn

Đây được xem là kỹ thuật tẩy trắng răng hiện đại, an toàn hiện nay. Các nha sĩ sẽ sử dụng tia laser từ đèn Zoom kích hoạt loại thuốc tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng có tên Hydrogen Peroxide có tác dụng làm trắng trên bề mặt và sâu bên trong răng. Hiệu quả làm trắng của công nghệ này được duy trì khá lâu. Và nó có thể giúp ngăn ngừa vết ố khiến răng bị đổi màu trở lại. 

dazzling white có an toàn

Với những phần thông tin chia sẻ của chúng tôi ở trên. Hy vọng bạn đã tự trả lời được câu hỏi là dùng bút tẩy trắng Dazzling White có an toàn không? Đây được coi là cách làm trắng răng tại nhà rẻ và không tốn nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, nếu có nhiều thời gian và tiền bạc hơn. Bạn cũng nên cân nhắc chọn lựa lại với phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn tại các trung tâm nha khoa uy tín.

Giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé! Xem một số lưu ý về cách sử dụng dazzling white tại đây.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về tẩy trắng răng TẠI ĐÂY hoặc một số kiến thức nha khoa khác TẠI ĐÂY.

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0982.5555.74/ 02866.744.255

Trụ sở chính: 96 Trần Não,Khu phố 2,  Phường An Khánh,Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cơ sở 2: 152 Hiệp Bình Chánh, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh,Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoasmilesaigon

https://www.facebook.com/nhakhoasaigonquan2

https://www.facebook.com/Nhakhoaquan2chatluongcao

Youtube :https://www.youtube.com/channel/UCOq6tVtBNBHhD4WcrCbNlCQ

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSe53yr3n/

Zalo: https://zalo.me/0982555574 hoặc

Để tìm hiểu các dịch vụ khác quý khách vui lòng truy cập tại :https://bacsitao.com/

saigonsmile.net

.
.
.
.